Trường trang web sòng bạc trực tuyến tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi và trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh

Ngày 1/6/2024, Công đoàn cơ sở Trường trang web sòng bạc trực tuyến (TDTU) đã tổ chức Ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) và trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm 2024 cho con em giảng viên, viên chức Nhà trường. 

Cùng tham dự, chúc mừng và trao học bổng tại ngày hội có TS. Võ Hoàng Duy – Phó Hiệu trưởng TDTU, PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý – Phó Chủ tịch Hội đồng trường TDTU, TS. Nguyễn Đình Hòa – Chủ tịch Công đoàn TDTU, đông đảo các bé thiếu nhi là con em của các giảng viên, viên chức của Trường.

Tại ngày hội, Công đoàn trường đã biểu dương và trao tặng 80 suất Học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2023-2024. Bên cạnh đó, các cháu còn được trải nghiệm các hoạt động, trò chơi tại khuôn viên Trường. 

Ngày Quốc tế thiếu nhi và trao Học bổng Nguyễn Đức Cảnh là hoạt động thường niên của Công đoàn TDTU, thể hiện sự quan tâm của Nhà trường đến thế hệ tương lai của từng gia đình, là dịp để các gia đình giảng viên, viên chức TDTU cho con, cháu giao lưu, làm bạn với nhau.

QTTN
TS. Nguyễn Đình Hòa – Chủ tịch Công đoàn TDTU phát biểu tại ngày hội
QTTNQTTNQTTNQTTN
QTTN
Đại diện Ban Giám hiệu, Ban tổ chức trao các suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc

Một số hình ảnh tại Ngày hội:

QTTNQTTNQTTNQTTNQTTNQTTN