Trường trang web sòng bạc trực tuyến ký kết mở rộng hợp tác song phương với Trường Đại học Quốc gia Chungbuk, Hàn Quốc

Ngày 28/5/2024, Đoàn đại biểu của Trường Đại học Quốc gia Chungbuk (CBNU), Hàn Quốc do GS.TS Chang - Seop Koh - Hiệu trưởng CBNU làm trưởng đoàn cùng đại diện các Phòng, Ban CBNU đã đến thăm, làm việc tại Trường trang web sòng bạc trực tuyến (TDTU) và tham dự Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai Trường.

Chủ trì tiếp và làm việc với Đoàn, có TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU, cùng Viện trưởng Viện Hợp tác, Nghiên cứu và Đào tạo quốc tế và lãnh đạo một số đơn vị của Trường.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về tiềm năng xây dựng các chương trình đào tạo ngắn hạn và trao đổi sinh viên giữa hai Trường, nhằm tạo cơ hội mở rộng thêm kiến thức, kỹ năng cũng như là phát triển thêm ngôn ngữ và giao tiếp cho sinh viên; tổ chức các hoạt động trao đổi giảng viên, nghiên cứu viên giữa hai trường; xây dựng chương trình liên kết đào tạo; trao đổi về cơ hội hợp tác nghiên cứu khoa học, thành lập các nhóm nghiên cứu chung giữa hai trường trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, điện - điện tử, AI…

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, Hiệu trưởng hai trường đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác MOA về các chương trình trao đổi giảng viên, sinh viên giữa hai bên.

cbnu
TS. Trần Trọng Đạo – Hiệu trưởng TDTU phát biểu tại buổi làm việc
cbnu
GS.TS Chang - Seop Koh - Hiệu trưởng CBNU phát biểu tại buổi làm việc
cbnu
cbnu
TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU và GS.TS Chang - Seop Koh - Hiệu trưởng CBNU ký kết hợp tác
cbnu
cbnu
TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU và GS.TS Chang - Seop Koh - Hiệu trưởng CBNU trao quà lưu niệm
cbnu
Đại diện Ban Giám hiệu cùng lãnh đạo các Khoa, Viện TDTU chụp hình lưu niệm cùng Đoàn CBNU
cbnu
Toàn cảnh buổi làm việc và ký kết giữa hai Trường

 

Từ khóa